Ngắm bộ ảnh DJ Oxy mặc bikini vô cùng nóng bỏng tại biển Đà Nẵng

Trong những bức hình mới được chụp tại biển Đà Nẵng, DJ Oxy diện bikini xanh, khoe thân hình khỏe khoắn, gợi cảm.


Hỏi Oxy nghĩ sao khi mọi người cho rằng đang cố tình khoe vòng 1 của mình để gây chú ý, nữ DJ gợi cảm chia sẻ: "Oxy mặc bikini đi tắm biển và thấy điều đó quá bình thường, không lẽ Oxy mặc bikini đi tắm biển cũng phải xin phép hay phải đợi ai đó đồng ý".


"Giới trẻ bây giờ họ sống phóng khoáng nhưng ăn mặc phù hợp, đúng nơi đúng lúc, không lẽ Oxy phải trùm mền đi tắm biển. Người ta thường nói không nên đánh giá một con người chỉ thông qua vẻ bề ngoài", cô nói thêm.


DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, sinh ra tại mảnh đất An Giang. Người đẹp miền Tây sinh năm 1993 là DJ khá hot trong giới nữ DJ Việt.


Vào nghề khi mới 16 tuổi, Oxy từng đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới, do trang web Thefdjlist. com công bố, nằm ở top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014. Cô còn được vinh dự tham dự chương trình Radio DJ cùng 47 nữ DJ trên thế giới từ trang web vendjs. com của Venezuela.


Oxy còn là gương mặt quen thuộc trong các clip nhạc của nhiều nam ca sĩ. Trên mạng xã hội, DJ Oxy có lượng fan hâm mộ khá đông đảo.

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone