Hot girl Sài Gòn Lilly Luta tái xuất với bộ ảnh nóng bỏng

Với nội y hững hờ, hot girl Sài thành khiến người nhìn mê đắm trong từng shoot hình.

Lilly Luta


Lilly Luta là hot girl nổi tiếng Sài thành, được biết đến với những bộ ảnh sexy, gợi cảm đến từng minimet.


Hot girl Lilly Luta thường xuyên thực hiện shoot hình bốc lửa với áo yếm, nội y, bikini.

 Mới đây, sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Lilly Luta lại khiến người hâm mộ xôn xao với bộ ảnh gợi cảm trong váy ngủ, nội y.


Đây không phải lần đầu, Hot girl Lilly Luta chụp ảnh nghệ thuật với trang phục này nhưng với cách tạo dáng và biểu cảm mới, cô vẫn đem đến cho người xem cảm giác mới lạ.


 “Điều tôi hướng đến trong bộ ảnh này là sự quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành”, Lilly nói.


Từng thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật nóng bỏng “đốt mắt” người nhìn, Hot girl Lilly Luta cho hay, cô hiểu rất rõ ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục.


“Tất nhiên đẹp hay phản cảm còn tùy vào mắt nhìn mỗi người nhưng đã là người nổi tiếng thì phải chọn lọc hình ảnh kỹ lưỡng trước khi đăng tải. Phải xác định, chụp ảnh nghệ thuật là hướng đến cái đẹp chứ không phải khoe thân”, Lilly nói.


Hot girl Lilly Luta khẳng định, bản thân và ê kíp chưa bao giờ chụp ảnh quá lố. “Chúng tôi không muốn hình ảnh mình làm ra thiếu tính thẩm mỹ”, Lilly Luta nói.



Lilly Luta là một trong số những hot girl tiên phong cho trào lưu chụp ảnh sexy, gợi cảm.


Cô nàng chia sẻ, những ngày đầu vào nghề, cô phải cân, đo, đong, đếm rất nhiều trước khi tung hình ảnh nóng bỏng của mình lên mạng xã hội.


“Ngày ấy, chụp ảnh theo phong cách sexy vẫn còn khá mới mẻ. Trước mỗi quyết định đăng tải ảnh sexy của mình tôi đều rất lo sợ, sợ bộ ảnh bị “ném đá”, chỉ trích, còn bản thân mình thì bị bới móc”, Lilly nói.

Xem bài:


Cho đến giờ, khi chụp ảnh sexy đã trở nên phổ biến, cô nàng vẫn cẩn trọng trong việc lựa chọn ý tưởng.


Lilly Luta nói, cô không muốn mình trở thành “biểu tượng” của phong cách chụp hình cởi hở quá đà.


Về những cô gái cố tình chụp ảnh khoe thân để nổi tiếng, hot girl Sài thành cho rằng đó là thiếu hiểu biết.


“Họ cứ nghĩ chỉ cần đông người xem, nhiều lượt bình luận, ở đâu cũng thấy xôn xao bàn tán về hình ảnh của mình là nổi tiếng. Nhưng không phải, nghệ thuật không có chỗ cho những người như thế”, hot girl Sài thành khẳng định.


Theo Hot girl Lilly Luta, sự tò mò của dân mạng cũng là một phần lý do cho sự ra đời của những bộ ảnh phản cảm.


“Không có xem thì không có chụp, cũng như không có cầu thì làm gì có cung mình nghĩ vậy”, Lilly Luta nói.


Với Lilly Luta, khó khăn lớn nhất của một mẫu ảnh không phải là tạo dáng, biểu cảm… mà là biết cách tiết chế bản thân, không được khoe vẻ đẹp cơ thể một cách quá đà.

“Lúc về già, tôi không muốn phải đỏ mặt ngượng ngùng khi nhìn lại những bức ảnh tuổi trẻ của mình”, hot girl Sài thành chia sẻ.

Xem thêm bài chuyên mục Hot girl Việt Nam:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone