DJ Mie (Trương Tiểu My) xinh đẹp, phong cách cá tính và quyến rũ

DJ Mie là một cái tên không còn xa lạ gì trong làng DJ Việt, dòng nhạc cô theo đuổi và thành công là EDM. Cô sở hữu tài năng chơi nhạc vượt trội cùng ngoại hình xinh đẹp, phong cách cá tính, quyến rũ. Chính điều này đã giúp nữ DJ ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Vậy thực chất cô nàng này là ai mà tên tuổi lại hot đến vậy? Mọi người hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây nhé!

Tiểu sử DJ Mie
Tên thật: Trương Tiểu My
Năm sinh: 7/12/1995
Cung hoàng đạo: Nhân Mã
Nghề nghiệp: DJ
Quê quán: Đà Nẵng
Facebook: Trương Tiểu My
Instagram: djmie95
TikTok: djmievn
Kênh YouTube: DJ MIE OFFICIAL


Nổi tiếng nhờ chương trình Rap Việt 

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, từng có quá khứ tuổi thơ lớn lên trong gia đình cơ cực vì mẹ mất sớm. Đến khi học cấp 3, bố Mie đã quy y cửa Phật và cũng qua đời ngay khi con gái vừa lên đại học. Vì vậy, cô gái nhỏ này đã một mình vào TP.HCM tự lập để học tập và làm việc.

Với ngoại hình xinh đẹp, nhỏ nhắn cùng tài năng chơi nhạc cực đỉnh nên Mie được khán giả ưu ái đặt cho nickname "Búp bê DJ". Cô từng học tại trường Cao đẳng Múa Việt Nam, tuy nhiên lại quyết định rẽ hướng sang DJ vì yêu thích thể loại này. Mặc dù gia đình quyết liệt phản đối nhưng Mie vẫn một mực theo đuổi đam mê của mình.


Năm 2015, cô gái quê Đà Nẵng bắt đầu sự nghiệp và gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp mà nữ DJ 26 tuổi ngày càng trưởng thành và thành công hơn trong sự nghiệp.

Trong hành trình theo đuổi đam mê ấy của mình, Mie từng tham gia nhiều sân chơi như Tài năng DJ, The Remix… và đạt giải quán quân cuộc thi Miss DJ 2015. Đến năm 2017, nữ DJ tài năng đã tạo được tiếng vang lớn trong cuộc thi The Remix. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng mới thực sự bùng nổ mạnh mẽ sau sân chơi của Rap Việt mùa đầu tiên (2020).

Từ đó đến nay, cái tên Mie luôn được săn đón tại rất nhiều sự kiện âm nhạc. Sau 6 năm miệt mài theo nghề, DJ Mie đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng nhất định trong làng DJ.


Mối tình ngọt ngào của DJ Mie với Hồng Thanh

Xinh đẹp và tài giỏi, Mie được rất nhiều khán giả yêu mến, vì vậy mà chuyện tình cảm của cô nàng cũng rất được dân tình quan tâm. Được biết, nửa kia của Mie là Hồng Thanh - quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Cặp đôi quen nhau trong một buổi biểu diễn chung, bằng sự quan tâm chân thành của mình Hồng Thanh đã lập tức thu hút được Mie.


Cả hai sau đó đã cùng đóng chung trong một clip nhảy và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Được biết nữ DJ thường xuyên được Hồng Thanh mua xôi ăn sáng trong nhiều tuần, từ đó họ trở nên thân thiết và rồi tiến đến chuyện yêu đương.


Trên mạng xã hội, cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh tình tứ và giây phút vui vẻ bên nhau khiến dân tình đều rất ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, họ còn quay nhiều clip troll nhau vô cùng dễ thương trên nền tảng TikTok, thu về gần 6 triệu lượt theo dõi chỉ trong thời gian ngắn.


Có nhiều luồng tin cho rằng Hồng Thanh bất ngờ cầu hôn Mie sau 4 tháng yêu nhau và đã đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt và Hội An. Thế nhưng, thực chất những bức ảnh được cho là trong tiệc cầu hôn chỉ là buổi sinh nhật mà cả hai tham gia mà thôi.


Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone