"NỮ THẦN ĐỜI THỰC" JHULIA PIMENTEL KHOE VÓC DÁNG NUỘT NÀ

Jhulia Pimentel (sinh năm 2000, tại Brazil) từng là người mẫu tuổi teen nổi tiếng khắp mạng xã hội vào năm 2017 nhờ gương mặt xinh tựa búp bê, vóc dáng đầy đặn.

Trong những tấm hình đời thường được đăng tải lên trang cá nhân, hot girl 2K thu hút với mái tóc dài màu vàng làn da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi hồng.

Bên cạnh đó, đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến ở tuổi 17 cũng giúp cô hút triệu fan.

Sau 6 năm nổi tiếng, đến nay ở tuổi trưởng thành Jhulia Pimentel được người hâm mộ nhận xét ngày càng thăng hạng về sắc vóc. 

Người đẹp xứ Samba hiện đang là người mẫu tự do, hot girl có tiếng trên mạng xã hội. 

Sinh ra ở quốc gia được mệnh danh là nơi có nhiều cô gái xinh nhất thế giới, Jhulia Pimentel sở hữu nhan sắc trời ban với sống mũi cao, làn da trắng và đôi môi hồng. 

Từ thuở thiếu nữ, Jhulia Pimentel đã rất chăm chút cho body của mình bằng việc tập thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Trong đó, boxing là bộ môn gắn liền với người đẹp này suốt nhiều năm qua. Bộ môn này buộc toàn bộ cơ thể phải vận động, nhờ đó đốt cháy nhiều calo, giảm mỡ eo hiệu quả, đồng thời cải thiện sức bền và ý chí.

‏‏‏‏Đối với nữ giới, việc luyện tập các thao tác khiến cơ thể bài tiết mồ hôi liên tục sẽ hỗ trợ đào thải độc tố đem lại làn da căng mịn, hạn chế tình trạng da khô ráp.

Khi có thời gian rảnh, cô cũng thường xuyên đi bộ, hỗ trợ giảm cân và giúp thư thái tinh thần.

Bơi lội cũng là hoạt động yêu thích của Jhulia Pimentel khi hè về. Để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời, cô thoa kem chống nắng đều đặn trước khi đi bơi.

Bên cạnh đó, người đẹp này cũng rất chú trọng các bước làm sạch, dưỡng ẩm cho da bằng những sản phẩm phù hợp.

Cô uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây để làn da luôn căng mịn.

Người đẹp ăn nhiều rau xanh, bổ sung đủ chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện về cả chiều cao lẫn số đo 3 vòng.


Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone