"NÀNG BÉO LÂM ĐỒNG" VỚI VẺ ĐẸP SEXY, QUYẾN RŨ | "FAT GIRL IN LAM DONG" WITH SEXY, SEXY BEAUTY

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp “lệch chuẩn” vẫn luôn tự tin với sắc vóc và phong cách mình theo đuổi.


Giữa “rừng gái xinh” theo đuổi nét đẹp “mình hạc xương mai”, sự xuất hiện của một cô nàng mũm mĩm nhưng phong cách và thần thái quyến rũ không thể chê đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô gái đó là Cố Hữu Vi, sinh năm 1998, quê Lâm Đồng.


Hữu Vi là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram và TikTok. Cô gái Lâm Đồng sở hữu lượt theo dõi cao trên TikTok và những clip hướng dẫn cách phối đồ dành cho người ngoại cỡ của cô nàng thu hút hàng triệu lượt “thả tim”.


Hữu Vi có ngoại hình mũm mĩm với chiều cao 1m60 và cân nặng 75kg. Bất chấp vòng eo 80cm, cô nàng vẫn tỏa sáng với gu ăn mặc sang trọng, thời thượng. Cô gái Lâm Đồng không ngại khoe dáng trong những bộ bikini, nội y gợi cảm cùng với thần thái “ngút ngàn”. Sự tự tin về ngoại hình không màng đến những quy chuẩn nhan sắc là điều tạo ra sức hút riêng cho “nàng béo Lâm Đồng”.


Sau thời gian dài nỗ lực xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như phong cách thời trang, Hữu Vi nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiệu thời trang, đặc biệt là nội y. Cô nàng tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của riêng mình, nhận được nhiều lời khen về ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.


Hữu Vi cho hay, cô được biết đến lần đầu tiên vào năm 2021 với hành trình giảm 23kg (từ 88kg xuống còn 65kg). Sau đó, do lịch trình làm việc dày đặc, không có nhiều thời gian tập luyện, cô bị tăng lên 75kg. Dẫu vậy, cô nàng vẫn rất yêu cơ thể của mình.


“Hiện tại, mình vẫn nỗ lực giảm cân nhưng chú trọng hơn cả vào sức khỏe và sức bền chứ không phải theo đuổi tiêu chuẩn thon gọn”, Hữu Vi chia sẻ.


Sexy, gợi cảm luôn là phong cách cô gái Lâm Đồng muốn theo đuổi ngay cả khi sở hữu body ngoại cỡ. Cô nàng nói: “Dù là trước hay sau khi giảm cân thì gợi cảm và quyến rũ luôn là hình tượng mình muốn theo đuổi, đơn giản vì mình muốn thể hiện cá tính. Mình muốn chứng minh, không chỉ những cô gái mình hạc xương mai mới có thể sexy mà những cô nàng mũm mĩm như mình cũng có thể, thậm chí còn hấp dẫn hơn nhiều nhờ vào sự tự tin, yêu bản thân”.


Hữu Vi từng gặp nhiều rắc rối khi theo đuổi phong cách này. Xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh sexy, cô nhận phải rất nhiều bình luận tiêu cực, miệt thị ngoại hình. Có những lời nói ác ý khiến Hữu Vi bật khóc ngay khi đọc được.

“Ban đầu, mình rất dễ trầm cảm, bất ổn tâm lý khi đọc được những bình luận như vậy, thậm chí có lúc không thể ngừng khóc. Nhưng đổi lại, mình cũng nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi của mọi người, đặc biệt là những bạn có ngoại hình mập mạp giống mình.


Mình học cách phớt lờ những lời nói tiêu cực, tập trung vào phát triển bản thân để chứng minh cho mọi người thấy, bất cứ ai cũng có quyền theo đuổi phong cách, cuộc sống mà họ muốn. Và mình muốn nhắn nhủ đến các cô gái rằng, dù béo hay gầy, đẹp hay xấu cũng hãy yêu bản thân thật nhiều”, Hữu Vi chia sẻ.


Hữu Vi vượt qua những lời miệt thị, luôn yêu thương bản thân.




Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone