VẺ ĐẸP NGỌT NGÀO CỦA "NỮ THẦN CỔ VŨ" SEO HUYN SOOK | SWEET BEAUTIFUL OF "COOLING WOMAN" SEO HUYN SOOK

Seo Hyun Sook được lựa chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí Maxim tháng 8 này.

Trang bìa tạp chí đàn ông Maxim tháng 8 này gây chú ý khi có sự xuất hiện của một gương mặt mới, nổi bật với làn da trắng mịn cùng body đầy đặn, nuột nà. Được biết, cô gái được chọn làm đại diện cho trang bìa tạp chí đầu tháng 8 này là Seo Hyun Sook – người được mệnh danh là nữ thần cổ vũ tại Hàn Quốc.

Trang Koreaboo của Hàn Quốc cũng xếp cô vào danh sách 9 người mẫu trang bìa tạp chí Maxim Korea quyến rũ nhất năm 2023. Được biết, Seo Hyun Sook (sinh năm 1994, tại Hàn Quốc) cao 1m68, nặng 46kg.



Nhờ vào sắc vóc của mình, cô nàng từng được chọn làm mẫu cho nhiều tạp chí trong nước. Trong suốt gần 10 năm gắn bó với nghề, Seo Hyun Sook luôn được đánh giá là nữ hoạt náo viên sở hữu vũ đạo ấn tượng, khỏe khoắn trong từng động tác.

Được biết, mỗi ngày cô dành từ 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện vũ đạo. Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, cô nàng cho hay ngoài việc muốn nâng cao trình độ nhảy thì cô cũng xem việc tập vũ đạo như một hoạt động thể dục giúp giảm cân, giữ dáng săn chắc, dẻo dai và linh hoạt.


“Cô gái cổ vũ xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy”, “Bạn này mặt đẹp, da trắng quá”, “Body chuẩn lắm, vẻ ngoài như này mà tham gia vào mấy gameshow trên truyền hình thì chẳng mấy chốc mà nổi thôi”,… là những bình luận của dân mạng.

Seo Hyun Sook nổi bật về cả gương mặt lẫn body.


Để siết eo thon và làm đầy đặn vòng 1, vòng 3, cô lựa chọn tập gym tại nhà. Một số bài tập thường được cô lựa chọn là lunge, burpees,… Để làm tăng sự dẻo dai, săn chắc cho cơ thể cô chọn tập pilates cùng huấn luyện viên riêng. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, cô cũng thường xuyên đi bộ, leo núi.
Seo Hyun Sook chăm chỉ tập luyện để có body đẹp.


Trong những khoảnh khắc chụp vội trên sân, Seo Hyun Sook vẫn ghi điểm với body và thần thái thu hút.


Trước đó, cô nàng đã nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào loạt hình ảnh, clip tham gia cổ vũ trong các trận đấu bóng chày. Thậm chí nhiều người chia sẻ họ đã mua vé xem thi đấu bóng chày chỉ để gặp Seo Hyun Sook. Hầu hết, người hâm mộ đánh giá cao ngoại hình và khả năng vũ đạo của người đẹp này. Nhiều người cũng hy vọng cô lấn sân vào giới giải trí để nổi tiếng hơn.


Nói về làn da trắng mịn không tỳ vết của mình, Seo Hyun Sook bật mí kem chống nắng và uống thật nhiều nước là hai yếu tố giúp cô duy trì được làn da trắng sáng, hồng hào suốt nhiều năm qua. Ngoài ra, người đẹp này cũng chia sẻ rằng, nhiều người chỉ chăm sóc da mặt mà rất ít khi quan tâm đến làn da body. Cô tẩy da chết toàn thân từ 1-2 lần mỗi tuần, sau đó sẽ dùng kem dưỡng ẩm để da luôn căng bóng, mịn màng.


Ngoài ra, người đẹp này cũng cho hay chế độ ăn uống, sinh hoạt ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Đó là lý do vì sao cô hạn chế ăn đồ cay, nóng, hoặc uống đồ có ga. Ngoài ra, cô cũng ít khi đi ăn ở bên ngoài mà thích tự tay chuẩn bị các bữa ăn, vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa tính toán được lượng calo nạp vào cơ thể.


Tẩy da chết và đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng cũng là điều được Seo Hyun Sook áp dụng cho làn da.

Ngoài ra, gần 30, nội tiết tố thay đổi, da mặt có thể xuất hiện những tình trạng như nám, tàn nhang hay nếp nhăn. Chính vì thế, cô cũng bổ sung thêm nhiều loại collagen, đồ uống tốt cho làn da, mái tóc của mình.

Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone