BODY ĐẦY ĐẶN, QUYẾN RŨ CỦA 2 HOT GIRL EUNGBI VÀ WOONGDI | THE FULL, SEXY BODY OF 2 HOT GIRL EUNGBI AND WOONGDI

 Eungbi và Woongdi có dịp thực hiện chuyến leo núi cùng nhau.

Cặp đôi huấn luyện viên người Hàn Quốc đăng tải nhiều hình ảnh diện đồ tập gym leo núi gây chú ý.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng người Hàn Quốc Eungbi gây chú ý khi đăng tải clip chia sẻ hành trình cùng bạn thân leo núi Seorak – ngọn núi cao thứ 3 của Hàn Quốc (1708 m, xếp sau núi Halla và núi Jiri), nổi tiếng với khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp. Đáng chú ý, cả hai diện đồ tập ôm sát body với áo thun màu trắng và quần short legging. Trang phục ôm sát body giúp tôn lên thân hình đầy đặn, nóng bỏng của cặp đôi. Eungbi cho hay đây là một trải nghiệm thú vị giúp thư giãn tinh thần và đốt cháy được nhiều calo dư thừa.



Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng của cả hai. “Cặp đôi leo núi đẹp nhất mà tôi từng thấy”, “Vẻ đẹp của body đầy đặn thật quyến rũ”, “Thật tuyệt vời, hai bạn trông đẹp quá”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Eungbi có sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng sau khi tăng cân.

Đồng thời, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra sự thay đổi sắc vóc của Eungbi. Nếu như trước đó, người đẹp thường xuyên xuất hiện với những bộ ảnh khoe dáng thanh mảnh, thon gọn thì hiện tại cô nàng tăng cân rõ rệt. Song, nữ huấn luyện viên thể hình này vẫn sở hữu đường cong cơ thể đáng mơ ước với vòng 1, vòng 3 đầy đặn và vòng eo thon gọn, nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập thể thao điều độ. “Tập thể dục thật tuyệt vời. Mặc dù tôi đã tăng cân nhưng eo vẫn nhỏ”, cô hào hứng chia sẻ.

Theo đó, Eungbi tăng từ 53kg lên 59kg. Từng theo học thể hình và có nhiều năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên, Eungbi đã tự lên thực đơn, kế hoạch tập luyện hằng tuần cho mình. “Tôi đưa ra các bài tập dựa trên kiến thức chuyên môn đã học và được kiểm chứng chứ không chỉ là một huấn luyện viên giỏi về thể dục”, cô chia sẻ.

Eungbi tự tin khoe vóc dáng đầy đặn.

Hiện tại, Eungbi tập gym 3 lần/tuần. Cô có những tips riêng để siết eo thon, đùi thon hoặc nâng số đo vòng 1. Về chế độ ăn uống, Eungbi không ăn kiêng mà ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng với 3 bữa mỗi ngày. Cô chỉ hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều gia vị hoặc đồ chiên rán, đồng thời uống nhiều nước lọc. Ngoài ra, với cường độ tập luyện như hiện tại, cô còn sử dụng thêm một số loại thực phẩm bổ sung để tăng cường sức khỏe.

*******************************************

Woongdi có body đẹp đầy đặn.


Woongdi là huấn luyện viên thể hình, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên trang mạng xã hội cá nhân, người đẹp này thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện, chế độ ăn uống gây chú ý.


Woongdi cho hay cô thường tự nấu ăn ở nhà và chuẩn bị đa dạng món ăn, tính toán lượng calo nạp vào cơ thể. Đồng thời không uống rượu, không ăn đường và đồ ăn vặt chứa protein cao. Thay vào đó, cô uống thật nhiều nước lọc trong ngày và ăn các loại hoa quả để bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể. Sau mỗi bữa ăn, người đẹp này thường dành khoảng 30 phút đi bộ. Cô tập gym 4 buổi/tuần.


Woongdi chăm chỉ tập luyện.

Đồng thời, Woongdi cũng giữ thói quen massage chân trước khi đi ngủ và sau khi tập luyện thể thao. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, cô cũng đi đánh golf, bơi lội,…




Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone