GÁI MỘT CON CRISSIE LEE VÁY LƯỚI ĐI CHƠI GÂY BÃO MẠNG XH | GIRL CRISSIE LEE'S MESH DRESS GOING OUT CAUSES SOCIAL NETWORKS

Mới đây, ‘gái một con’ xứ Trung là Crissie Lee diện đồ bơi đi chơi tối được khen vì sử dụng món đồ này.



Mới đây, hot mom Trung Quốc – Crissie Lee gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi chơi buổi tối trong bộ váy lưới, dáng bodycon phối cùng bikini cùng tông màu.

Crissie Lee nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ, phô triệt để lợi thế ngoại hình. Điểm đặc biệt của thiết kế váy là những khoảng hở lấp ló, giúp ‘gái một con’ xứ Trung khoe được đường cong ẩn hiện sau lớp vải.

Crissie Lee lăng xê váy lưới khi đi chơi buổi tối, phối cùng bikini cùng tông màu. Cuối cùng, một chiếc túi Hermes nhỏ nhắn màu hồng cùng đôi giày gót vuông trong suốt sẽ hoàn thiện outfit, giúp tổng thể trông thanh lịch và nữ tính hơn.

Cách phối đồ bơi với váy xuyên thấu thường xuyên được Crissie áp dụng, đặc biệt là với những set đồ mặc đi biển.

Trước đó, Crissie từng diện outfit xu hướng white-on-white bao gồm váy xuyên thấu dáng dài, tone sur tone với micro bikini, thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH.

Bên cạnh kiểu váy xuyên thấu với các chi tiết khá cầu kỳ như phần bèo nhún, đuôi cá hoặc đan móc hình quả trám hay những khoảng hở rộng làm điểm nhấn thì Crissie Lee ưu tiên lựa chọn nội y/bikini đơn sắc, tối giản, không có kim loại đính kèm ở cúp áo hoặc dây áo.

Crissie Lee từng được các trang tin như Sohu, Sina,… đăng tải thông tin với lời khen cho ngoại hình khả ái cùng phong cách thời trang thu hút.

Người đẹp sinh năm 1993 đến từ Quảng Đông, Trung Quốc, được biết vào năm 2018 cô kết hôn và hiện đã là bà mẹ một con.

Khó có thể tin Crissie Lee đã trải qua sinh nở bởi người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Bên cạnh đó cũng là một gu thời trang tinh tế mà không kém phần ấn tượng.


Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone