HOT GIRL DIORWYNN VÀ TRANG PHỤC SIÊU HỞ BẠO | HOT GIRL DIORWYNN AND SUPER REVEALING OUTFIT

Ăn mặc quá hở hang, hot girl bị tố đang làm hư trẻ con.

Hot girl này luôn khẳng định bản thân thích xây dựng hình ảnh theo cách khác biệt.

Trong thời buổi mà các ứng dụng mạng xã hội bùng nổ, việc những thiếu nữ có vẻ ngoài phổng phao, gợi cảm nổi tiếng chỉ sau một đêm đã không còn là câu chuyện quá xa lạ.

Chuyện đời tư, cuộc sống thường nhật xoay quanh người đẹp chẳng mấy chốc sẽ được lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Nhưng nổi tiếng nhanh chóng cũng đi kèm với vô vàn tai tiếng, không ít “hot girl mạng” đã bị réo tên vì hàng loạt hành vi phản cảm như: quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chưa được cơ quan chức năng kiểm định, cổ súy cho lối sống và các hành vi lệch lạc,…

Hot girl nickname Diorwynn là một điển hình với trào lưu khoe thân phản cảm, bất chấp đó là nơi đông người. Người đẹp tới từ Malaysia thường xuyên đăng tải cuộc sống sang chảnh ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở nhiều nước, vùng lãnh thổ ở châu Á.

Trong mọi sản phẩm content được KOl với hơn 400 nghìn follow trên Instagram đăng tải, người xem không ít lần phải đỏ mặt vì những tư thế gợi dục, khoe trọn từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Điều khiến netizen bức xúc với hot girl chỉ cao 1m52 này ở chỗ đó là cô nàng cố tình tạo drama, bất chấp điều đó có thể ảnh hưởng tới người xung quanh.

Minh chứng cho điều này là việc Diorwynn thường xuyên diện áo 2 dây, áo ren trễ ngực mỗi khi đi ăn, tham quan các danh lam thắng cảnh hay thậm chí chỉ là khi… di chuyển trên tàu điện ngầm, xe buýt.

Mới đây, khoảnh khắc cô nàng đã tranh thủ “khoe mẽ” ngay trên một chuyến xe vắng người. Và đó cũng là lúc mà trang cá nhân của hot girl phải hứng chịu vô vàn lời khó nghe.

– “Người dân lên xe di chuyển vì nhu cầu cá nhân, ai cần ngắm bộ ngực của cô?”

– “Cái xe này để chính quyền tạo ra để phục vụ người dân, đây không phải cái studio quay chụp của nhà cô nhé!”

Bỏ mặc những lời đàm tiếu, hot girl vẫn trung thành với những trang phục ngắn, bó sát, giúp hoạt động thoải mái nhất có thể.


Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone