DIỄN VIÊN, HOT GIRL THÙY DƯƠNG DIỆN ÁO YẾM KHOE DA TRẮNG SÁNG, NUỘT NÀ | ACTRESS, HOT GIRL THUY DUONG WEARING A BAY SHIRT SHOWING HER BRIGHT WHITE, NAKED SKIN

Nữ diễn viên Thùy Dương đang gây chú ý khi vào vai người yêu Trọng Lân trong “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”.

Thùy Dương hóa mỹ nữ Tây vực trong bộ ảnh mới.




Thùy Dương nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.




Hiện tại, Thùy Dương đang là cái tên gây chú ý khi góp mặt với vai diễn Mai – người yêu Đông (Trọng Lân) trong “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”. Cô nàng được miêu tả là một cô gái quê, tạo hình xinh đẹp, hiền lành, song lại gặp trắc trở trong chuyện tình duyên, tạo ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Thùy Dương là gương mặt diễn viên trẻ trên màn ảnh VTV. Trước đó, cô gây chú ý khi vào vai con gái cưng của Chi cục trưởng Cục Hải Quan Đông Bình trong phim Đấu trí. Cô hóa thân thành một nhân vật hai mặt – một đằng cô xây dựng hình ảnh cô sinh viên trẻ ngoan hiền, chăm chỉ, lễ phép, đằng khác là cô gái ăn chơi, sành điệu. Cả diễn xuất lẫn ngoại hình của Thùy Dương đều được khán giả đánh giá cao, đặt nhiều kỳ vọng.


Thùy Dương từng gây chú ý với vai diễn ngày ở nhà, tối lên bar trong “Đấu trí”.

Thùy Dương (sinh năm 2003, ở Hà Nội) hiện đang là sinh viên khoa Diễn viên kịch, điện ảnh – truyền hình của trường Sân khấu – Điện ảnh và sống tại Hà Nội. Cô hạn chế chia sẻ về đời tư, tập trung cho việc học và đóng phim.

Ở tuổi 20, Thùy Dương ghi điểm với gương mặt xinh đẹp và gu thời trang tôn dáng trong chừng mực. Thùy Dương chuộng các mẫu váy dáng dài, hai dây, trễ vai, ôm sát body khoe dáng đẹp và làn da trắng mịn. Đây cũng là phong cách mà Thùy Dương yêu thích và xây dựng cho bản thân.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang đời thường của Thùy Dương:



Thùy Dương chọn những mẫu váy có điểm cắt xẻ vừa phải, khéo tôn dáng đẹp mướt mắt.

Cũng có khi, cô nàng gợi cảm trong những concept chụp hình nội y. Người đẹp khéo léo diện thêm một chiếc áo khoác mỏng manh bên ngoài, nửa kín nửa hở làm tăng vẻ thu hút.



Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone