HOT GIRL HUYỀN BII KHOE BODY NUỘT NÀ VỚI VÁY ÁO GỢI CẢM | HOT GIRL HUYEN BII SHOWS HER NAKED BODY IN SEXY DRESS

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền yêu thích phong cách năng động và trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền có diệt danh là Huyền Bii, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ nhỏ, Huyền đã tỏ ra đam mê với bộ môn này.


Cô nàng từng là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ngành Tâm lý học và đã tốt nghiệp.

Dù chỉ cao 1,53m nhưng Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, nữ diễn viên vào vai con gái NSƯT Hoàng Hải trong ‘Mặt nạ gương’ lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cực kỳ ăn ảnh.

Cô nàng còn từng là cái tên hot trên mạng với biệt danh “hot girl đồng phục”.

Trước khi tham gia đóng phim, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng. Hiện cô đã có 7 năm gắn bó với công việc này nhờ gương mặt xinh đẹp, nhan sắc trong sáng.

Những bức ảnh được Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đăng tải trên Facebook hơn 130 nghìn lượt theo dõi luôn thu hút lượng tương tác lớn, phần đông dành lời khen ngợi cho người đẹp sinh năm 1997 bởi nhan sắc cuốn hút.


Dù sắp bước sang tuổi 26 nhưng Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi. Cô nàng có phong cách gợi cảm, tinh giản với chiếc đầm hai dây mỏng manh khoe làn da mịn màng không tì vết.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền cho biết rằng ngoại hình hơi thấp nhỏ cũng là điểm tự ti lớn nhất của mình. Tuy vậy trong mỗi shoot hình, dù phong cách nào, nữ diễn viên vẫn tạo dáng vô cùng tự tin.



Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền được ưu ái gọi là hot girl cún cưng khi khoe bức ảnh diện chiếc áo croptop khoe eo thon gọn. Cô nàng diện đơn giản mà vẫn xinh đẹp, năng động và đúng độ tuổi.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền khoe đường cong nuột nà và gợi cảm với bộ đồ bodysuit hàng hiệu phối cùng áo sơ mi mỏng manh mang sắc trắng đối lập.

Nữ diên viên 26 tuổi khoe khéo chiếc eo thon gọn và làn da mịn màng không tì vết với chiếc áo nội y mỏng manh, cô mix kèm chiếc quần jeans cạp cao để kéo dài đôi chân thon gọn.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền có phong cách trẻ trung, gợi cảm nhưng cũng thời thượng với cách phối hợp khéo léo từ màu sắc và chất liệu để mang đến một diện mạo hoàn mỹ.


Mới đây, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền thoát khỏi hình ảnh ngây thơ, trong sáng, diện trang phục khoe vòng 1 gợi cảm của mình làm công chúng mê mẩn.

Mỹ nhân đang làm mưa làm gió VTV với những vai diễn ấn tượng, cô cũng thường xuyên lọt top sao đẹp từ phong cách ngoài đời cho đến khi xuất hiện trên màn hình.


Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền cho biết nhiều người vẫn hay khen cô trẻ hơn tuổi thực nhiều. Người đẹp cho biết nhiều người vẫn gọi cô là mẫu ảnh nhưng cô sẽ cố gắng nhiều để được khán giả công nhận mình với vai trò là diễn viên thay vì hotgirl.



Ngoại hình nổi bật khiến cho nhiều người thắc mắc rằng tại sao ngay từ đầu Huyền không chọn theo đuổi nghiệp diễn mà lại thi vào Đại học Sư phạm Hà Nội. Khi được hỏi, người đẹp chỉ cười và nói rằng giảng dạy và diễn xuất đều là ước mơ từ bé của cô.

Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone