HOT GIRL ĐÀI LOAN LÂM TRƯƠNG THẢ RÔNG VÒNG 1 ĐỨNG NƯỚNG THỊT GÂY TRANH CÃI | TAIWAN'S HOT GIRL LAM TRUONG DROPS LOOSE ROUND 1 STANDING AND GRILLING MEAT CAUSING CONTROVERSY

Mới đây, hình ảnh hot girl 25 tuổi “thả rông” vòng 1 khi nướng thịt gây tranh cãi dữ dội khi một số người cho rằng nó không phù hợp để đăng tải lên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời khen ngợi vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, ngây thơ thì cũng có không ít ý kiến trái chiều được chia sẻ khi bức ảnh của cô gái thả rông vòng 1 này được đăng tải.

Nhiều người cho rằng cô mặc đồ hở hang, phản cảm và chỉ trích cô đang cố tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách khoe thân quá đà.

Theo tìm hiểu, cô gái trên có tên Lâm Tương (Mizuki) là thành viên của Rakuten Girls – đội hoạt náo viên cổ vũ của CLB bóng chày Lotte Peach Ape.

Người đẹp sinh năm 1997 nổi lên nhờ ngoại hình nóng bỏng, gương mặt đẹp.

Lâm Tương gia nhập làng giải trí, là người mẫu ảnh, khách mời tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc).


Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh một hot girl ” thả rông” vòng 1 khi nướng thịt gây xôn xao. Trong hình, cô diện áo mỏng để lộ một phần vòng 1, tạo dáng gợi cảm.

Gần đây, Lâm Tương tham gia show truyền hình Hẹn hò với điều tra viên và chương trình thể thao dành cho nghệ sĩ All-Star Games 4.

Hot girl Đài Loan nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc gợi cảm trên sóng truyền hình. Theo đó, fan của cô từng được phen hốt hoảng trước việc người đẹp suýt bị hớ hênh trong chiếc váy ngắn cũn cỡn khi đang chơi câu ếch.


Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận video này được quay rất lâu trước đây. “Ngày ấy tôi còn trẻ, chỉ muốn sớm có cơ hội đổi đời. Tôi xin lỗi”, Lâm Tương nói.





Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone