HOT GIRL ELLY TRẦN KHOE DA THỊT AI NGẮM CỦNG MÊ | HOT GIRL ELLY NAKED SHOWING HER FLESH SKIN WHO SEES IT LOVES

Sở hữu sắc vóc quyến rũ bậc nhất làng mẫu nội y, Elly Trần tới tuổi U40 vẫn không làm dân mạng thất vọng mỗi khi “lên đồ”.

Elly Trần là con lai, mang 2 dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1987 và đã sớm nổi tiếng từ những ngày mới ở tuổi đôi mươi.

Từ những năm 2009, Elly Trần đã phủ sóng các trang báo giấy lẫn báo mạng với hình ảnh là cô người mẫu nội y. Hình ảnh của mẹ đơn thân này còn vươn xa ra cả các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Trung Quốc,…

Thời gian qua, mỹ nhân lai Việt – Trung này gây ồn ào trên phương diện truyền thông với lùm xùm chuyện tình cảm gia đình. Dẫu vậy, nhan sắc lẫn phong cách của nữ người mẫu vẫn ở đỉnh cao phong độ.

Giờ đây, khi đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, Elly Trần vẫn giữ vững phong độ biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt.

Gout thời trang quyến rũ của mỹ nhân 8X cũng nhiều lần khiến người xem mê mẩn. Cách đây chưa lâu, Elly Trần đã xuất hiện với bộ cánh đậm chất mùa hè.

Style của Elly Trần khi bước vào tuổi U40 lại thêm đa dạng, linh hoạt.

Sau lùm xùm hôn nhân, Elly Trần tất tưởi làm việc nuôi con. Style ăn mặc của nữ người mẫu trong vai trò bà chủ rất khác.

Không thay đổi chóng mặt với combo vest/suit, bà chủ kinh doanh mỹ phẩm lại đơn giản với những item váy áo thông dụng.

Nhận được tình cảm từ công chúng, Elly Trần cũng đắt show quảng cáo và làm mẫu hơn. Cô thường chọn trang phục phù hợp với công việc.



Các bài viết:

Cồn mỹ phẩm

Cồn y tế

Cồn IPA

Acetone